obj
obj

ข่าวสารบอล

‘คูคูฯ’ เผยเพื่อนสิงห์พร้อมเป็นกาวสมานใจ ‘ฮาแลนด์’

มาร์ค คูคูเรญ่า เปิดเผยว่ามีเพื่อนร่วมทีม เชลซี รายหนึ่งพยายามช่วยเขาเคลียร์เรื่องปัญหากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์


136vS-4n4Q0I6-WRyijjJ1bvk9avQC_Ql8aFXxLtUI7lsw5KmZkibW?key=UEP2n5JncoJUkMhF3Xks9A" width="624" height="427" style="margin-left:0px;margin-top:0px;" />

หลังจากที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ยูโร 2024 มาได้ ดาวเตะหัวฟูก็ได้ร้องเพลงฉลองที่อ้างอิงถึงยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง และเปิดเผยว่าเพื่อนร่วมสโมสรพยายามเข้าพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าวให้ ซึ่งนักเตะคนนั้นจะเป็นใคร ติดตามต่อได้ที่นี่


ทีมนี้ชอบร้องเพลง


ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนกระทิงดุอย่าง Efe คูคูเรญ่า ได้พูดถึงเรื่องที่ตัวเขาร้องเพลงล้อเลียน ฮาแลนด์ เอาไว้ว่า “มีการให้ความสนใจกับเพลงนั้นเป็นอย่างมาก และเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้น”


“ผมมีความสุขมากนะ และผมคิดว่าถ้ามีใครสักคนร้องเพลงที่มีชื่อของเขา นั่นก็เพราะว่าเขาเป็นนักเตะระดับท็อปหรือเป็นดาวดังระดับโลก ชื่อของนักเตะที่ไม่มีคนรู้จักก็คงจะไม่มีใครเอาไปร้องเป็นเพลงหรอก”


“ทุกคนมีความสุขเพราะเขายิงประตูได้ และผมก็มีความสุขที่ได้แชมป์ยูโรเช่นกัน ผมจะทำแบบนั้นอีกแน่นอน เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นกันได้และนั่นคือสิ่งที่ผมจะบอก”


“สุดท้ายแล้ว สื่อของอังกฤษเอามันไปตีความออกนอกบริบทไปสักหน่อย และผมก็ไม่คิดว่า ฮาแลนด์ จะเข้าใจมันด้วยเช่นกัน เขาอ่านจากสิ่งที่สื่อบอกและคิดไปเอง”


“ทุกวันนี้ หลายต่อหลายคนคิดกันไปเองเยอะมาก และเพื่อนร่วมทีมของผม พาลเมอร์ น่ะ ไปถามเขาเกี่ยวกับตัวผม และนั่นคือทั้งหมดที่ผมจะเล่า ถือเป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยก็แล้วกัน”


Cucurella has revealed that Cole Palmer brought him up during a conversation with Haaland

ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW